Lượt xem: 318

Thị xã Ngã Năm tổ chức Hội trại tòng quân năm 2023

Sáng ngày 8/2, thị xã Ngã Năm tổ chức Hội trại tòng quân năm 2023 với các hoạt động sôi nổi, tạo không khí ấm áp, vui tươi cho thanh niên trước ngày nhập ngũ.

 


Trò chơi vận động

 

    Hội trại nhằm tạo cơ hội để các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự gặp gỡ, giao lưu, trang bị kỹ năng thực hành xã hội trong môi trường tập thể, môi trường quân đội. Hội trại được tổ chức sôi nổi với các trò chơi vận động tập thể, trò chơi dân gian; thắp lửa truyền thống, giao lưu văn nghệ… Thông qua các hoạt động tại hội trại lần này, nhằm giúp cho các thanh niên trúng tuyển được vui chơi, giải trí bổ ích, lành mạnh, chuẩn bị tốt tư tưởng để an tâm học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong đoàn viên, thanh niên thị xã, đặc biệt là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 trước khi lên đường nhập ngũ.

    Trung tá Phan Văn Tuấn - Phó Chỉ huy trưởng động viên, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã cho biết, với nhiệt huyết và khát vọng của tuổi trẻ, những thanh niên của thị xã Ngã Năm lên đường nhập ngũ, sẽ ra sức rèn luyện, tích cực học tập, tu dưỡng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thị xã thực hiện hoàn thành 100% chỉ tiêu trên giao.

    Năm nay, thị xã Ngã Năm được trên giao chỉ tiêu 98 thanh niên, giao về cho 4 đơn vị gồm: Trung đoàn Bộ binh 20 - Sư đoàn Bộ binh 330; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Trung đoàn cơ động Công an tỉnh; trong đó, nghĩa vụ Quân đội nhân dân 68 thanh niên và nghĩa vụ Công an nhân dân 30 thanh niên. Để các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, thị xã Ngã Năm cũng đã quan tâm chăm lo cả về vật chất, tinh thần đối với những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 3833
  • Trong tuần: 74,260
  • Tất cả: 11,806,267